ITO MUNA ANG BASAHIN!!!

Ang mga isusulat, maisusulat ay pawang naisulat na at muling isusulat para maging tama. At kung ang pagiging tama ay pag-iwas sa mali...gagawin ko! Kahit alam kong ang mali ay kakambal ng pagiging inosente (minsan)...sa mga nagbasa, nagbabasa at magbabasa pa lamang ng blog ko (raw) ito lang ang masasabi ko"GOD BLESS THIS BLOG AT MAMATAY NA ANG HINDI NAGBIBIGAY NG PONDO NG PUBLIKASYON, GRACIAS ADMIN!!!"

KUTILYON

12-05-09
8:44 am
Sabado, napakabigat ng pakiramdam. Naghahalong init at lamig. Pakiramdam kong bibitayin na ako kaya dapat gawin at kainin ko na ang mga gusto ko. Alam mo ba 'yong pakiramdam na gusto mong tumulog pero hindi mo magawa dahil may napalakat sa katapat nyong bahay, inaatake ka ng iyong insomia o dili kaya'y maraming naglalaro sa iyong isipan? Di ba ang sama ng pakiramdam ng ganun? Minsan kailangan mong uninom ng mga gamot para lang makahimlay, na isang bagay na dapat sa'yo. Bagay na dapat hindi mo ihingi ng tawad at hiya.
Ang mga taong tulad ko na takot sa mata ng tao, hindi dahil mukha akong arinola kundi umiiwas sa pula ng kanilang walang dungis na pagkatao. At ngayon nakagapos ako at unti-unting nawawalan ng hangin dahil sa pagkakabigti, ito lang ang gusto kong itanong sa'yo, "GUSTO MO BA ANG KINALALAGYAN MO NGAYON? O KATULAD MO RIN AKO NA HINDI MARUNONG TUMANGGI SA SAYAW NG KUTILYON?"

No comments:

Post a Comment